Friday, August 12, 2005

Cún đi chơi nhà bạn Luke ngày 11/8

Hôm nay 11/8, Cún hơi ho một tí nhưng mẹ Hạnh vẫn cho đến nhà Luke chơi. Cứ thứ năm là đến ngày đi chơi với các bạn, nhà Luke rất đẹp, có vườn và cả bể bơi, bãi cỏ để đá bóng, có cả chỗ để chơi cát nên cả lũ trẻ con rất thích. Có khoảng 10 bạn ngang tầm tuổi Cún đến chơi mỗi tuần. Cún đến nơi tự biết đường nên dẫn mẹ vào vườn. Nhưng hôm nay hơi nóng (khoảng 86 độ ngoài trời tức là gần 30 độ C) nên bọn trẻ con chơi ở trong nhà, đến chiều mát mới ra sân.
Như mọi khi Cún con rất thích chơi bóng, nhất là các quả bóng nhựa nhỏ nhỏ. oops, có một trò mới cực ngộ là treò lên trên castle (lâu đài nhỏ bằng nhựa) của bạn. ko ai tưởng tượng được Cún có thể trèo lên đó vì thường lâu đài giành để các bạn cho bóng vaò và nhìn bóng lăn xuống chứ không ai trèo lên đó hết. Sau đó Cún chơi đồ hàng với Agi một lúc rồi chạy ra vườn chơi. Ngoài vườn thì thôi rồi đủ trò, chạy nhặt bóng, xem Austin quét vườn (cào vườn thì đúng hơn), trèo lên xe cứu hỏa của trẻ con để ấn còi, nghịch cát, nghịch nước (với Carter, hai đứa ướt sạch) và tất nhiên là ăn nữa. Cún thích ăn pasta hơn là dưa hấu, ko hiểu sao, vì mọi khi cháu thích dưa hấu hơn.
Hôm nay nhà Jean có một đồ chơi mới là nhà và đường ống bò làm bằng vải nilon chống nắng. Cả lũ chui ra chui vào, bò ra bò vào rất ngộ. Một lúc sau bọn trẻ phát hiện ra nhà chỉ làm bằng nilon rất nhẹ nên thoải mái dựa vào hai bên thành để ... nhà lộn nhào. Ko thể nghịch hơn được.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home