Wednesday, August 17, 2005

Cuối tuần 13-14/8 đi chơi mệt nghỉ

Cuối tuần này nhà Cún đi chơi nhiều qúa đi mất.
Trưa chủ nhật Bố Minh có một buôỉ tiệc Sinh nhật: Jeremy Frank làm cùng bố Minh hồi đi thực tập (advisor của Romeo). Sau đó cả nhà có tiệc BBQ sinh nhật cô Nhung ở trong Stanford. Sau đó ngày chủ nhật lên Cotati chơi, chia tay nhà anh Giang chị Hồng Anh sắp về VN. Thế mà sáng thứ bảy bố Minh vẫn đi đánh tennis mới ghê chứ. Tinh thần thể thao muôn năm :-)
Buổi đi chơi nào Cún cũng thích cả. Sáng chủ nhật dậy một cái là đi đến nhà Jeremy ngay. Ở đấy còn có thêm mấy bạn nữa, Eric con của I. E (sorry ko bao giờ mẹ Hạnh nhớ tên của đ.c ngươì Ireland này). Eric hơn Cún khoảng một tháng, cao thì xấp xỉ nhưng mà to hơn nhiều, và rất gấu, hay chạy đằng sau và đẩy Cún (không biết là vô tình muốn Cún đi nhanh hơn hay là cố ý đây). Có một lần Cún khóc nhưng nói chung là chơi với bạn cũng vui. Nhà Jeremy có một con mèo và hai con chó mà Cún rất thích ra xem, Cún còn vuốt đầu con mèo, e chừng ko biết sợ gì cả, nhưng tất nhiên mẹ Hạnh phải rửa tay ngay mỗi lần Cún sờ vào con mèo.
Buổi chiều vào Stanford thì có cả anh Khôi và bạn Duy (bạn Duy hơn Cún 8 tháng còn anh Khôi thì hơn Cún cả hơn một tuổi rươĩ). Khôi đã chơi với Cún hai lần nên rất ra dáng đàn anh và bảo vệ Cún. Bằng cách nào: khi Cún đang ôm bóng bị Duy giành thì Khôi kiên quyết lấy lại bóng và đưa cho Cún, mặc dù đến lượt mình Cún laị từ chối bằng được. Cún thì phần lớn là rất thảo và có thể cho bạn mượn đồ, miễn là mượn trong hòa bình chứ không phaỉ cướp giật hay bắt Cún đưa thì Cún sẽ ok ngay.
Duy rất buồn cừơi, lúc đầu mới đến không chơi ngay mà cứ ôm lấy chân bố khóc, sau đó lại đứng tít xa một chỗ, hóa ra cu cậu ngượng và cũng dát nữa vì chưa quen một ai cả. Duy rất thích ăn kẹo, mặc dù mới ăn hai tháng nhưng đã sâu răng, bác sỹ bắt phaỉ chăm sóc đặc biệt. Eo ôi sợ qúa đi, mẹ Hạnh thì ko bao giờ cho Cún ăn kẹo, nhưng sẽ phải nhắc bố Minh thường xuyên hơn.
Chủ nhật Cún lên Cotati, mặc bộ đồ liền quần rất mềm và tiện (bằng len) nhưng bố cứ bảo là nhà quê mới buồn cười. Mẹ cháu sẽ post ảnh lên cho cả nhà xem xem có phải là nhà quê ko nhé.
Anh chị Nguyên Vân nhà bác Giang và HA đã ngoan hơn, ít ra ko tranh giành của Cún nữa. Hú vía cứ nghĩ đến ngày xưa hồi Cún mới 3 tháng mà sợ. Sợ gì thì chắc là bà nôị cháu vẫn nhớ chứ ạ!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home