Monday, June 12, 2006

Nhanh quá lại một tuần nữa ...

Lại một tuần nữa rồi. Tuần vừa rồi hoan hô bố Minh viêt nhật ký dài ơi là dài. Mẹ thì lười mà cứ thấy ko có chuyện gì mới, đọc mới thấy bố viết hay ra phết nhé.
Tuần vừa rồi, thứ tư Cún đi nghe anh David hát, rồi qua nhà bạn Zoe ăn trưa. Ôi bao nhiêu là đồ chơi, Cún mải chơi mãi không chán, chả muốn ăn. Nhà bạn còn có ba con chim vẹt thích ơi là thích. À, mà buồn cười lắm, bạn có một cái thùng bằng vải dù đựng đồ chơi để mang đi giặt, Cún tưởng cái bàn, tỳ tay vào, thế là ngã lăn quay ra. Cún ngượng quá chạy lại cười thẹn thẹn, rúc vào lòng mẹ.
Thứ sáu thì laị đi vào truờng Stanford chơi. À trước đấy thì đi nhà cô Hương. Cún bám ông Vinh lắm, chỉ đòi đi chơi với ông thôi, mà ông thì phải đi nhà họ hàng. Mẹ gạ Cún đi vào trường mà Cún có thích đâu, Cún bảo "ko đi truờng xờ ten fót đâu, đi chơi với ông Vinh cơ". Đến là buồn cươì.
Thứ bảy thì chú Dũng qua nhà nấu cua 3 món mời mọi nguời ăn. Có nhiều người qua chơi Cún cũng thích, ngồi lắp tầu Thomas với cô Phương và bố suốt thôi.
Chủ nhật thì Cún qua nhà chị Titi (và cô Liên- mà cô Liên và chị Titi là hai chị em dấy nhé). Nhà chị Titi trước có hai con rùa, Cún thích lắm, tối hôm trước bố phaỉ dụ là "đi nhà chị titi xem rùa" Cún mới chịu đánh răng đấy. Hôm đấy lại có cả anh Andy chơi, cắp Cún đi lên đi xuống cầu thang, trông như con mèo tha con chuột ấy.

Cún bây giờ cũng có nhiều câu nói mới hay ơi là hay. Mà Cún noí rất thành thạo, dùng từ như người lớn, mẹ đã khen rồi mà khen mãi cũng không chán.
Sáng nay, bà cho Cún ăn cháo. Xem bạn chim xanh chuyền cành ở ngoài cửa sổ. Cún chỉ rồi nói với bà "Con chim xanh nó đậu trĩu cành cây của nhà mình". Thấy ông/chú đang bơi (ếch) dưới bể, chả ai bảo, Cún chỉ rồi nói "Ông bơi như con ếch ộp". Ồ, Cún quan sát giỏi ra phết.
Vừa rồi bà rủ đi shopping. Cún chạy vào nhà, vừa chạy vừa bảo "Cún đi shopping, Cún vào thay quần áo". Rồi mang ra cái quần jeans, vừa mặc vừa kêu "Cún mặc tạm quần này cũng được". Thế là Cún tự mặc quần, đi xăng đan để chuẩn bị đi chơi rồi đấy. Đang ra bảo "mẹ ơi, cho Cún đi shopping".
Sáng thứ hai, tự dưng Cún còn mang cắt móng tay, rồi cứ đòi mẹ vạch bụng ra để "Cún cắt móng tay cho em tuti". mẹ sợ quá đi mất, sau này không biết Cún có đòi cắt cho em nữa không.
Hôm thứ sáu bà Điệp và cô Hương qua chơi, Cún cứ đòi về nhà cô chơi. Đã giải thích là xe cô không có ghế của Cún, xe mẹ mới có, thôi nhà mình đi sau. Cún cứ mặc quần áo, đi dép rồi bảo "Cún đi tạm cũng được".

0 Comments:

Post a Comment

<< Home