Thursday, June 29, 2006

Cún biết ảnh anh Cún lúc bé rồi đấy

Mấy hôm nay mẹ Hạnh lọc ảnh nốt cho Cún, sợ nhỡ đẻ em Vịt sớm thì làm không kịp. Phù, cũng xong. Tuần sau rỗi bố Minh cho lên là xong xuôi.
Cún xem ảnh Cún hồi bé, lúc đầu không nhớ đâu nhé, hỏi ai đây, Cún bảo "cún quên rồi" (cái gì không biết Cún cũng bảo quên rồi chứ không bao giờ nói không biết đâu nhé).
Nhưng sau xem nhiều quá, Cún nhớ hết. Cún nhớ cả lúc mới đẻ, mẹ Hạnh cho bú, Cún bé xíu ấy, mà cũng biết đấy là anh Cún. Cún lôi cả ảnh in chân của Cún ra và bảo "của anh Cún, anh Cún đây này".
Ảnh Cún mặc áo liền quần mùa thu, nằm ở trên ghế, Cún hỏi "áo của ai đây", mẹ bảo "áo của anh Cún đấy". Thế mà Cún nhắc "áo của em tuti". Bây giờ mẹ mới nhớ ra, hôm trước lọc tủ quần áo, mẹ baỏ đây là aos của em tuti.
Mà Cún nhớ lắm, nhìn thấy ảnh ai cũng hỏi "ai đây" rôì nhắc lại tên. Bây giờ nhớ các bác, nhớ cả thâỳ David và thầy Rao rồi nhé. Thầy David thì chỉ phải dạy một lần (chắc vì trùng tên anh David lớp nhạc), còn thầy Rao tên lạ quá phải không nên con chỉ "quên rồi" có hai lần là nhớ.
Ảnh bố Minh tốt nghiệp, mặc áo , mũ giống cô Hương, Cún chỉ rồi bảo luôn "bố Minh tốt nghịp naỳ". Bố Minh cho Cún đội mũ tốt nghiệp của bố, thế là "ảnh Cún tốt nghịp này, Cún tốt nghịp, Cún tốt nghịp" ngộ ghê. Hình như cứ ai mặc áo, đội mũ là "tốt nghịp" thôi.
Mẹ đang nghĩ, để xem lúc sinh em Vịt ra, Cún có phân biệt được em Vịt lúc bé và Cún lúc bé không? Chắc là có phải không anh Cún của mẹ?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home