Friday, April 13, 2007

Cún con muôn năm


Con trai của mẹ dạo này (ngoài những lúc bướng bỉnh) quả là tuyệt vời.
Cún con độc quyền lấy bỉm cho em Vịt, ko cho phép em Vịt thay bỉm của bất kỳ ai khác khi Cún đang ở quanh.
Cún con còn lấy kem dưỡng ẩm và bôi cho em Vịt nữa (hihi bôi lên tóc là chủ yếu), khi phiền quá mẹ bảo Cún tự bôi cho mình. Thế là Cún bôi lem nhem lên mặt mình.
Cún trông em, một lúc ko thấy em đâu còn thông báo với mẹ "Mẹ, em Vịt ở trong buồng tắm" (ôi, ai đã mở cửa buồng tắm này).
Cún đã biến playpen của em thành chỗ chơi của mình, cho hết chăn gối đồ chơi vào đó. Vịt phải đứng ngoài gõ gõ, Cún thò ra đưa đồ chơi cho em, em cười phá lên từng tiếng, Cún khoái chí thả luôn một cái hộp to tướng xém chút nữa rơi trúng mặt em luôn. Em ko biết gì, vẫn cười híc híc.
Mẹ cho em ăn, Cún nhặt truyện nhạc lên cho em xem, dỗ cho em khỏi khóc.
Cún xem mẹ nấu cơm, mẹ hỏi "Cún có nhặt rau muống không", Cún đồng ý ngay. Nhưng lời đề nghị nguy hiểm quá vì Cún đang đứng trong nhà mà, mẹ lại hỏi "Cún bóc tỏi cho mẹ nhé". Kỳ chưa, ko ai dạy Cún bóc tỏi mà Cún bóc giỏi lắm nhé, bóc một lúc được luôn 4 tép, bố Minh có chụp ảnh lại đó.
Và cuối cùng, tối vừa xong, bố ôm Cún để cho Cún ngủ. Mẹ tranh thủ dọn dẹp. Cún đòi bố "Bố cho con xuống con dọn với mẹ".
Cún con của mẹ muôn năm. Cún bướng, Cún hay khóc, Cún không chịu ăn, Cún không chịu phạt, nhưng Cún vẫn là muôn năm.

3 Comments:

Blogger Unknown said...

cu'n da^`u ga^'u nhu con ca' sa^'u :) gioi qua' gioi qua'.

5:21 PM  
Blogger zoechka said...

To la ban An o P day. Ban Cun gioi qua. Ra dang lam anh ghe. To chua giup me duoc nhieu dau, ma dao nay hay an va nua, kieu nam bo ra giua duong pho ay. Ma to thay Cun dep trai nua (hihi). Em Vit cung xinh ghe, hai anh em giong nhau qua.

1:25 AM  
Blogger BM & HH said...

Cảm ơn chị Thảo vào đọc blog của nhà em nhé. Cún xách dép cho An ấy chứ.An yêu yêu lắm.

11:53 PM  

Post a Comment

<< Home