Thursday, August 18, 2005

Các bạn của Cún

Cún con có một số bạn ở khu tập thể:
1. Chị Monea : chơi với Cún nhiều nhất. Chị Monea học lớp 5, da đen tóc quăn tít rất hay cười, hơi béo một tí thôi nhưng cũng hay làm điệu ra phết. Chị Monea hay lên nhà buổi chiều xin cho Cún xuống sân chơi, vì sân ở gần đường khu tập thể nên mẹ bao giờ cũng đi cùng và dặn chị ko cho Cún chạy ra ngoài. Tât nhiên Cún rất nghe lời và xe cũng ít nên hầu như ngày nào Cún cũng xuống chơi với chị.
2. Chị Anamaria: chị Anamaria hay chơi cùng với chị Monea, là người Mexico, sắp có một em bé nữa gọi bằng chị. Chị Anamaria cũng rất cẩn thận, hai chị thay nhau chơi với em và cho em chơi bóng.
3. Bạn Fernanda: bạn gái hơn Cún 4 tháng, nhà ở tầng 1, cạnh nhà bà.
4. Bạn David: ở ngay dưới tầng 1 nhà mình, thỉnh thoảng buổi tối nghe thâý David khóc, chắc ko chịu ngủ. David tuy hơn tuổi (2-3 tháng) nhưng nhát hơn nhiều, chỉ chơi ở nhà là chủ yếu, ko nói năng gì , gặp Cún cũng ko dám chạy lại gần (như Cún hay làm) nhưng Cún đi thì laị chú ý nhìn và một lúc thì chạy ra chơi.
Ngoài ra còn hai bạn Việt Nam sinh đôi ở ngay bên kia góc đường nhà một bác VK tên là Như nhưng Cún mới gặp một lần ở công viên chứ chưa bao giờ qua nhà chơi cả.

Cún còn có các bạn ở nhóm bạn chơi:
1. Luke: chủ nhà, rất thích chơi bóng (giống Cún). Luke to gấp đôi Cún (tính cả về chiều cao lẫn trọng lượng), nếu ở VN chắc ông bà cực thích nhưng bên này thì ông bà bố mẹ đêù sợ bạn ấy béo phì nên toàn hạn chế ăn. Tuần trước Cún đến Luke đã ra "hi, Cún" rất là thân thiênj, tiếc là Cún chưa nói được "Hi".
2. Bạn Agi: hơn Cún hai tháng, Agi có mẹ người Ấn lai Trung Quốc và bố là Mỹ, trông đặc sệt Ấn. Agi nói được nhiều nhất trong bọn, thỉnh thoảng lại nói cái gì đấy làm các bà mẹ ngạc nhiên. Agi cũng hay chơi cùng vơí Cún.
3. Bạn Austin" bạn này được gọi là Tom Cruise của cả nhóm vì ăn mặc chỉnh tề, đóng thùng, thắt lưng da, đeo kính đen. Austin chuyên gia trèo xe cứu hỏa ấn còi và vầy nước cùng Cún. Khi Tony bố của Luke về thì Austin và Cún bu lấy Toni để cùng chơi bóng, tất nhiên có cả Luke nữa.
4. Bạn Zack và Carter: hai bạn này là sinh đôi, nghịch như quỷ. Các bạn này chuyên gia chơi đủ các trò, dĩ nhiên là với tất cả mọi người.
5. Bạn Julian (đúng hơn là anh vì Julian hơn Cún tận 6 tháng): Julian ko nhát nhưng rất hay khóc đòimẹ mỗi khi bị ngã hay có chuyênj gì. Anh Julian đi chơi bảo tàng với Cún một lần ở SJ> Tuần này Julian sinh nhật hai tuổi.
6. Bạn Nathan: Nathan ko bao giờ chơi vơí ai vì lúc nào cũng chỉ ở cách mẹ mình khoảng 40cm.
Còn nhiều bạn nữa nhưng ít chơi (2 Will) hoặc ko thường xuyên đến nên mẹ Hạnh ko thể kể hết được.

Ngoài ra, tất nhiên Cún có các bạn VN thân, như Bid (bạn này hơn Cún 3 tháng, bắt đầu biết nói, Cún đến nhà chơi khaỏng 1 lần/tuần), anh Khôi, hy vọng sắp tới là Duy (Tom) và hai bạn ở canhj nhà nữa.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home