Monday, June 12, 2006

Bố mẹ và nhật ký của Cún

Mẹ lúc có bầu Cún thì háo hức lắm. Nhớ sinh nhật mẹ năm ấy (2003), bố tặng mẹ một quyển "baby diary" xinh ơi là xinh, để mẹ cập nhật các "bước ngoặt" của Cún, và để bệnh viện in chân cho Cún nữa. Mẹ thích mê. Thế mà rồi Cún ra đời, mẹ không phải không có thời gian, nhưng hình như trí nhớ của mẹ tệ lắm. Ko viết nhật ký cho Cún hàng ngày thì khỏi nói, mà viết vào quyển sổ ấy mẹ cũng không viết được nhiều. Bây giờ chép ra chắc được vài trang. Hôm nào mẹ sẽ chép ra cho Cún nhé, để bà con cô bác còn biết Cún mọc răng, lẫy .. thế naò.
Nhật ký thứ hai của Cún là trang web này. Bố đi làm được một thời gian (nửa năm?) thì làm cho Cún. Cả hai bố mẹ đều nghĩ, chắc là nhật ký "online" thì mẹ Hạnh sẽ chịu khó viết đây. Vì mẹ thích "online, chit chat" mà.
Thế mà mẹ cũng chả viết được mâý. Mẹ lười quá, bố kêu ca suốt, làm mẹ có lúc cũng .. hơi tức. Không phải mẹ không thích viêt cho Cún. Mỗi lần ngồi vào là phải viết 2,3 bài. Dưng mà mẹ hay quên lắm, không thành thói quen. Có lần mẹ đã nghĩ, một ngày quy định nửa tiếng viết cho Cún. Chắc phải thế thôi.
Bây giờ đến "Nhật ký ảnh" của Cún. Mẹ làm một buổi nhức cả mắt, được nửa năm. Hí hửng tưởng thế này vài ngày là xong. Không ngờ ảnh cuả Cún hồi 6-18 tháng xếp lộn xộn quá. Đến giờ mẹ vẫn ngại chưa dở ra để sort lại rồi mới chọn ảnh đẹp cho Cún. Thôi hít sâu một cái rồi cố thôi. Mẹ còn 4 tuần nữa, kiên quyết tuần này phải xong ảnh cho Cún thôi...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home