Thursday, August 30, 2007

Bán than

Cái từ này là từ rất thông dụng của dân ở trên mạng, ko biết ông bà ở nhà nghe có quen ko? Bán than, tức là bán than thở đó mà.
Vịt con bây giờ ko chịu ăn cháo. Ăn cái gì cũng ko chịu cho mẹ xúc mà phải để bé tự bốc. Mỗi bữa tùm lum mẹ dọn từ trên bàn xuống đất, bốc luôn cô con gái yêu vào trong nhà tắm để rửa mặt mũi chân tay. có hôm cho vào bồn tắm luôn.
Ngủ thì phải ti mẹ, rời ti ra là dạy, khóc. Ko chịu ngủ lại. cứ thế inh hết cả lên, mẹ ko cho ti thì dậy luôn. Mà cho ti thì .. phải hơn một tiếng sao?
Anh Cún ăn uống tự giác hơn chút (mẹ kiên quyết ko đút còn bố thỉnh thoảng vẫn thế). Nhưng cứ động cái gì ko làm được hoặc ko vừa ý là gào khóc ầm ĩ. Kể cả Cún làm cho em đau bị bố mẹ mắng Cún cũng gào. Cái gì cũng Cún ko muốn cái này, ko muốn cái kia, chỉ theo ý của Cún thôi, mà như thế thì .. Như hôm nay sang nhà Bid chơi, Bid và em Chíp đã ngủ hết cả rồi mà Cún cứ "Cún ko muốn ngủ, Cún ko muốn đi về", em Vịt thì cũng khóc lóc ầm ĩ. Mẹ phải lôi cả hai anh em đi về, trời thì giữa trưa nắng mệt ko thể tả.
Cả hai anh em đều hư, ko nghe lời. Mẹ trừ phiếu bé ngoan nhé.

1 Comments:

Blogger Unknown said...

Thế thì đét cho mấy phát vào đít ấy, anh Cún hư quá :)

10:19 PM  

Post a Comment

<< Home