Friday, August 24, 2007

Lịch học của các cháu

Học sinh ở Palo Alto bắt đầu đi học từ tuần sau nhưng thường tuần đầu là giới thiệu chuẩn bị này nọ. Cún và Vịt cũng theo lịch này, nhưng vì lớp học này rất đặc biệt. Họ dạy bố mẹ làm cha mẹ là chính, còn Cún và Vịt được học "ăn theo" nên tuần sau sẽ là tuần "hoạt động" của bố mẹ. Đi gặp nhau làm quen và trao đổi thông tin này. Họp lớp Cún này (lớp Cún họp vào buổi chiều thứ năm và chỉ có một buổi họp vào buổi tối này để phân công công việc của bố mẹ thôi). Tuần từ 10/9 các cháu sẽ đi học bình thường.
Lịch học buổi sáng hiện này là thế này ạ:

Sáng thứ 3: Vịt và Cún cùng đi học. Vịt học từ 9-11h, Cún học từ 9-11.45. Mẹ phải theo Vịt đi học.

Sáng thứ 4: Cún học ở thư viện. Năm trước Cún theo lớp 2 tuổi rưỡi của cô Laurie, năm nay sẽ là lớp 3 tuổi. Học từ khoảng 10.15 hay 10.30 gì đó, 45 phút.

Sáng thứ 5 : Cún học ở trường (từ 9h sáng đến 3 giờ chiều). Cún ăn trưa (pizza) tại lớp sau đó nghỉ hoặc chơi ngoài sân tùy thích. Mẹ sẽ phải họp phụ huynh từ 12h-3 giờ chiều. (** M ẹ cháu hy vọng có thể đăng ký làm phụ cô giáo vào sáng thứ 5, như vậy chỉ phải gửi Vịt một ngày thôi).

Sáng thứ 6: Cún học ở trường từ 9-11.45. Nếu mẹ ko đăng ký được làm vào ngày thứ 5 thì mẹ sẽ phải làm vào ngày này.

Ngoài ra, mẹ cháu đang tìm hiểu hoạt động cho sáng thứ 2. Lớp học nhạc là một ứng cử viên nhưng chưa chắc chắn. Hoặc có thể mẹ cháu sẽ tham gia lớp đi bộ ngoài công viên và Cún với Vịt con sẽ chơi với các bạn khác ngoài đó. Các lớp tập Gym thì thường là buổi chiều nên tùy vào mẹ cháu tham gia ở đâu thì các cháu sẽ theo ở đó. Ứng cử viên hiện nay là Gym cho gia đình ở cách nhà cháu khoảng hơn 5 phút lái xe một chút.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home