Monday, August 13, 2007

Hai con ốm vặt

Lâu rồi mẹ cháu ko viết nhật ký. Cách đây hai tuần, Cún qua nhà bạn Soames chơi, sau đó về, được bố và chú Trung cho xuống bể bơi. Nước lạnh quá, chú Trung kêu ầm nhưng Cún cứ chơi, hét như thường. Hôm sau sổ mũi liền, ho, mệt, rồi em Vịt cũng bị lây nhưng mẹ nhỏ mũi kịp thời nên khỏi sớm hơn. Chả biết thế nào, đỡ được vài hôm thì Vịt lại bị lại.
Cún ốm thì bám mẹ kinh khủng, nhõng nhẽo nữa. Suốt ngày đu lấy mẹ, hoặc bố, rồi muốn gì ko nói, cứ khóc ré lên ăn vạ. Bố và mẹ đều bực hết cả mình, cố gắng chịu đựng hồi lâu mà .. ko chịu nổi. Em Vịt cũng bám nốt nhưng ngoan hơn một chút. Mấy hôm nay Cún đỡ rồi, và Vịt cũng ko sổ mũi nữa, nhưng lại đến bị đi tướt nhẹ. Chắc do ăn bánh ngọt của một cửa hàng Việt nam, bình thường vẫn ăn bánh này ko sao, chả hiểu sao hôm đó ăn thì lại bị. Chán thế cơ chứ. Mẹ đã cho uống men tiêu hóa, mỗi ngày một lần, vì Cún đâu chịu ăn sữa chua đâu, ko biết tình hình sẽ ra sao. May là đi tướt nhẹ tức là một ngày vẫn đi bình thường 1 hoặc cùng lắm hai lần, chỉ có "đầu ra" thì ko bình thường thôi. Các con trông có vẻ gày đi một chút, thôi nhanh khỏi nhé, để mẹ còn vỗ béo lại.
Vịt bây giờ bám mẹ lắm, ko nhìn thấy mẹ thì thôi, còn nhìn thấy thì đòi mẹ bằng được. Được cái Vịt cũng giống anh, nếu có các cô các chú ở đó thì cũng chịu chơi với người lạ, nên đi đâu cũng được khen là ngoan, dạn người. Hai cháu được cái là ở khu nhiều người Việt, hay có người qua chơi, mọi người cũng yêu nên ko đứa nào lạ người hết. Hy vọng lớn lên Vịt sẽ ngoan như anh Cún nữa nhé.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home