Saturday, September 15, 2007

Tuần đầu tiên đi học

Ko thể tưởng tượng là tuần đầu trôi qua nhanh thế.

Ngày thứ hai: mẹ phải đi họp lớp cho Vịt con, tối từ 7.30-10h. Bố phải về sớm trông hai anh em, tưởng tượng là bố nhảy nhót suốt 3 tiếng đồng hồ, hai đứa ... ko hề ngủ cho đến lúc mẹ về. Tình hình này phải huấn luyện bố M cho chúng nó đi ngủ sớm tôi.

Ngày thứ ba: Vịt con học buổi đầu tiên. Đúng ra Cún cũng học buổi đầu nhưng Cún ho nặng quá nên mẹ cho Cún nghỉ ở nhà. Cún buồn một lúc, vì Cún rất quý cô giáo và rất thích đến lớp học. Bố đưa Cún sang nhà cô Hương chơi chờ mẹ về.

Ngày thứ tư: ngày duy nhất ở nhà. Mẹ nấu nướng một chút. Buổi chiều lại đi ra công viên chơi.
Ngày thứ năm: Cún học buổi đầu tiên. Vịt ở nhà với cô Hương.

Ngày thứ sáu: Cún học buổi thứ hai. Vịt ở nhà đi workshop với mẹ nên bố phải đi đón Cún. Sau đó mẹ qua lab bố, cả nhà ăn trưa, rồi mẹ đưa Cún và Vịt qua nhà Ian chơi với các bạn trong nhóm playgroup.

Từ tuần sau, lịch học sẽ thế này:

Thứ hai: đi công viên từ 10h-12h (lớp chạy của mẹ từ 10-11h)

Thứ ba: Vịt học lớp Vịt từ 9.30- 11.00. Cún học lớp Cún từ 9.15- 11.45.

Thứ tư: Cún học lớp ở thư viện từ 10.15- 11.15 (kỳ fall kéo dài từ 19/9- 7.11, một năm kéo dài 3 kỳ, kỳ mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11, kỳ mùa xuân từ tháng 1 hoặc đến tháng 3 và kỳ mùa hè từ tháng 4 đến tháng 6).

Thứ năm: Cún học từ 9.15-11.45. Sau đó vào lớp ngủ trưa từ 12h-3h chiều (từ các buổi sau thì buổi ngủ trưa Cún sẽ ngủ hoặc chơi cùng các bạn, mẹ ăn trưa và họp trong lớp của Cún với các bà mẹ khác. Buổi đầu tiên là tuần sau thì mẹ sẽ ở lại lớp ngủ trưa cùng với Cún)

Thứ sáu: Cún đi học từ 9.15- 11.45 (mẹ ở nhà với em Vịt. Có thể mẹ và em Vịt sẽ ra công viên tham dự lớp chạy của các bà mẹ)

Nghe chừng sẽ bận rộn với hai đứa đây. Mẹ thấy một tuần trôi qua nhanh quá. Chiều nào cũng phải 4,5h hai anh em mới ngủ, như thế này thì phá sản kế hoạch ngủ trưa rồi ra công viên chơi tiếp.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home