Friday, August 19, 2005

Thật kỳ diệu Cún đã hiểu và biết bày tỏ quan điểm

Ông bà và các dì, chú đang háo hức đây này. Vâng, cháu chưa biết nói đâu nhưng đã hiểu hết và biêt bày tỏ quan điểm đấy ạ. Hôm này bọn con thử rất kỹ, hỏi Cún có ăn cơm ko thì Cún lắc đầu nhưng hỏi Cún có ăn dâu ko thì Cún gật đầu rất rõ ràng. Bố mẹ cháu đã thử hai lần và chắc rằng cháu ko bị nhầm lẫn hay gặp may gì cả.
Mẹ Hạnh vừa đọc thêm một ít tài liệu, thấy người ta bảo cố gắng kiềm chế ko cho bé tức giận. Nói chung là bây giờ bọn trẻ lớn rồi (nghe oai ko ạ, vâng hơn một tuổi rưỡi rồi còn gì) thì chắc chắn sẽ qua các cảm giác tức giận, như Cún khi cháu ko muốn là ưỡn người ra và khóc. Nhưng cần phải tránh cho cháu làm thế và cố gắng đánh lạc hướng.
Hôm nay mẹ cháu cũng mua được bao nhiêu sách rẻ, có nhà chuyển về Sing bán một túi toàn sách mà giá chỉ bằng một quyển lúc mới, mẹ cháu tham rẻ mua về và thấy ... may vì ít nhất một nửa hay và dùng được. Con càng lớn càng thấy mình phải đọc nhiều và cần phải kiếm thời gian để đọc. Nếu ko đọc kịp thì sẽ ko bao giờ kịp cả vì Cún lớn lên từng ngày mà.
Hôm nay (lại hôm nay) nhiều chuyện quá đi. Các mẹ bạn của Cún đều kêu ca bọn trẻ bây giờ lười và kén ăn, ko chịu ăn protein (thịt thà). Mẹ Cún thấy mình còn may mắn ít nhất Cún vẫn chịu ăn rau quả và thịt cá, chỉ có chán thì ko ăn cơm hay cháo thôi ạ. Mà sao chúng nó ko chịu ăn mà vẫn to béo gấp đôi con mình, trong khi con mình cái gì cũng ăn (trộm vía ăn ko kém tây) mà vẫn bé nhất hội mới buồn chứ . Hihii thực ra thì mẹ Cún cũng chả buồn lắm đâu ạ vì ở đây thì chúng nó chỉ thích con gầy nên có đứa còn ghen tị với mình ấy chứ ạ.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home