Sunday, April 08, 2007

Sao Cún bướng thế

Hôm nay Cún rất kỳ lạ, bướng và chẳng nghe lời một chút nào cả. Cả ngày gần như Cún chỉ ăn được nửa cái bánh bé tí và hai thìa cơm, còn lại ăn thức ăn. Đi với mẹ thì kêu gào cả tiếng ko mặc xong quần áo rồi ra thì lèo nhèo đòi đi dép lê, ko chịu đi xăng đan. Ngủ thì cả mấy tiếng hết mẹ rồi bố giục, bố mẹ thay nhau ôm mà cuối cùng vẫn ko chịu ngủ. Buồn ơi là buồn, mấy lần mẹ cáu ko chịu được phát cho vào tay, vào đít. Bố cũng mắng, quát lên mà Cún vấn vậy. Con sao vậy Cún à?
Mẹ phát Cún xong thì ân hận lắm, mẹ sai rồi. Cún khóc nước mắt lã chã, Cún không muốn mẹ đánh. Sao mẹ nói mãi Cún không nghe? "Cún có muốn mẹ cho Cún đi chỗ khác ở không? Cún không muốn, Cún muốn ở với bố mẹ". Nhưng sao Cún cứ không nghe?
Mẹ biết là mẹ không nên đánh con và bố cũng thế. Nhưng con có biết cả ngày mẹ và bố mệt mỏi thế nào không khi cứ 10 phút thì mẹ lại phải nhắc con một lần cùng một chuyện, chưa kể những chuyện lặt vặt như "Cún đừng đập gối vào em Vịt, Cún đừng kéo tay em Vịt". Chắc chắn là Cún vẫn yêu em lắm, yêu hơn cả mẹ ấy chứ nhưng Cún vẫn dại như một em bé lên 3 mà thôi. Mẹ luôn phải nhắc mình, kiên nhẫn, cố gắng không mắng, vậy mà có lúc vẫn tức điên như thường. Mẹ hư quá phải không Cún? Mẹ thấy con trai bắt đầu thay đổi nhiều gần đây, hay giơ tay ra dứ dứ muốn đánh người khác mà mẹ lo quá, mẹ cố điều chỉnh rồi mà vẫn chưa làm được, Cún giúp mẹ với Cún nhé.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home