Friday, May 25, 2007

Vịt con 10 tháng

Vịt con kỷ niệm 10 tháng bên dì Nhung. Dì làm một cái bánh cho bà, thôi thì kỷ niệm Vịt 10 tháng luôn. Tối xuống nhà ông Minh chơi, mới biết ăn sinh nhật cô Thy. Cô Thy sinh ngày 22, Vịt được 10 tháng 1 ngày.
Mấy hôm nay Vịt quấy quá, hôm qua gần như ko chịu ăn gì, khóc suốt. Mẹ có đút cho được một bát buổi trưa là nhiều, còn lại thì quấy quá vài thìa. Hình như Vịt mọc răng, sờ trong lợi thấy mấy chỗ có vẻ sẽ nhú nhưng nó lại cách hai cái răng cửa mới lạ. Tức là nếu mẹ đúng thì Vịt ko mọc răng giống Cún, 4 cái răng cửa rồi mới đến răng nanh, răng hàm, Vịt sẽ mọc mấy răng kia trước hai cái răng cửa thứ hai.
Đêm ngủ Vịt lăn lộn ác, và dù mẹ có ôm thì vẫn cứ khóc và lăn. Phải lựa, có khi 5,7 lần rồi mới vào vị trí thích hợp của Vịt. Mệt quá, con gái khóc rồi ngồi dạy, lăn ra, rồi lại khóc và ngồi dạy. Ko như anh cún mẹ ôm thì ngủ ngay.
Một cái nữa là từ lúc sang bên này đầu ra tốt hơn nhiều, chả hiểu tại sao. Vẫn ăn uống thế thôi, ngày nào cũng đi hai lần hoặc hơn. Thế là tốt rồi. có điều mấy hôm nay lười ăn rồi nên con tôi có vẻ hơi nhẹ hơn trước.
Bố Minh về cali rồi, chắc là nhớ con gái rượu này lắm.

1 Comments:

Blogger Giang Pham said...

Be Vi.t gio chac xinh lam roi nhi :)

5:08 AM  

Post a Comment

<< Home