Friday, August 26, 2005

Một tuần đầy sự kiện 19-25/8/2005

Nhanh qúa, vậy là từ tuần trước mẹ cháu viết nhật ký mà bây giờ đã lại một tuần rồi.
Một tuần này nhiêù chuyện của Cún quá. Mẹ Hạnh ko biết phải bắt đầu từ đâu nữa.

Thứ sáu là ngày có party ở nhà Wheeler. Tên này là xếp trực tiếp của anh Minh, trưởng nhóm, hay còn gọi là giám đốc bộ phận (Area Manager). Trước đây Wheeler làm trực tiếp với bố Cún, sau khi trưởng nhóm cũ (Markus) được đề bạt làm trưởng lab thì đ/c này được thay thế trưởng nhóm. Cún con đã mấy lần đến nhà Wheeler (& Kate, con gái là Julia mới 8 tháng tuổi) vì bố mẹ Cún và nhà Wheeler thay nhau trông con cho nhau, hai tuần một lần để bố mẹ đi chơi. Nhưng từ ngày nhà Cún có thể xem phim ở nhà được thì bố mẹ Cún cũng chả mặn mà đi chơi mấy (vì chả biết đi chơi ở đâu mà 2-3 tiêng thì ko đủ để đi nghe nhạc hay là đi xa xa một chút), mà nhà Julia cũng vừa đi Scotland về nên lâu lắm rồi hai nhà ko trông con giúp nhau.
Mẹ Cún kể thêm cho mọi ngươì một chút về nhà Wheeler nhé. Kate (vợ W) là một người rất hay, làm kiến trúc sư nên nhà cửa bố trí đơn giản mà tinh tế, cô ấy nói năng nhẹ nhàng dễ chịu và rất quan tâm đến mọi người. Nói chung ai cũng thích và qúy, và cả Cún nữa, tất nhiên rôì, vì Kate rất chiều Cún mà. Wheeler thì trẻ tuổi nhưng năng động, hắn rất giỏi, nắm bắt vấn đề nhanh, và giỏi giao tiếp, lại có khả năng lãnh đạo. Cả hai vợ chồng đều học ở Havard, W chỉ có một cái buồn cười là hắn rất chìn chu, ăn mặc thoaỉ mái nhất là quần soc, áo phông có cổ bỏ trong quần, thắt lưng đàng hoàng. Nhà W cả hai vợ chồng thích ăn uống, đặc biệt W thích nấu ăn và nấu ăn ngon, biết cả nướng bánh, làm sushi, nấu đồ ăn Ý, đaị khái tóm gọn trong hai chữ sành điệu và tốt tính. Hai vợ chồng nhà này, rất lạ là hay bênh Cún, cho rằng Cún rât ngoan (wel-behaved) và ko ồn ào phá phách (chúa ơi). Con gái hai đ/c naỳ là Julia thì dễ thương, có vẻ giống mẹ khoản vui vẻ nhẹ nhàng, hay cười, và rất quý bố Minh và Cún. Julia mới 8-9 tháng nhưng đã đi được (nếu có người nắm tay dắt đi), hai bàn chân nhỏ hồng hồng bấm xuống sàn nhà, mẹ Hạnh nhìn rất sợ nhưng thật sự thì bé rất khỏe so với tuôỉ của bé.
Nhóm của bố Minh có trò một năm ít nhất một lần có party. Bọn Tây hay có trò pot luck, tức là ai mang đồ ăn của người đấy đến, góp lại thành một bữa rôm rả, tất nhiên nếu có chuẩn bị thì tính trước vơí nhau ai mang caí gì. Wheeler lam thit ga ran, con me Hanh lam nom thit bo kho^ du du va go?i cuon. Nha tau thi mang tom rang va cai gi ay, quen mat roi. Johan thi mang ice cream, noi chugn rat rom ra, va don gian. An uong vui ve, tre con choi say sua, noi chuyen tum lum, tom lai rat vui ve.
That nhanh qua, da hai nam roi, gio me Hanh moi thay cai nay trong draft. Bay gio thi Wheeler da chuyendi va gia dinh CuN Vit mat mot nguoi ban than o Bay Area nay :-(( Buon qua.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home