Monday, July 17, 2006

Lại chờ thêm một tuần nữa

Em Vịt với mẹ hôm nay đi khám. BS check kỹ lắm, taị sao 10 ngày rồi mà vẫn chỉ mở có như vậy thôi. Sau đó đo nhịp tim thì nhịp tim của Vịt hơi nhanh hơn một chút. Mẹ hỏi ngay, thế như vậy có bình thường ko? BS bảo, nếu nhịp tim chậm đi là dâú hiệu ko tốt, nhanh thì ok thôi. Rồi bsy siêu âm rất nhanh xem lượng nước ối thế nào. Theo bsy nói thì cần ít nhất là 6cm, mà mình thì có đến 3 vùng, mỗi cái khoảng chừng 6cm, tổng cộng khoảng 17cm, vẫn còn nhiều, ko phải lo gì cả. Mẹ lại hỏi ngay, thế nhiều như thế thì có vấn đề gì không? BS cười rồi kêu sao mẹ chỉ thích có vấn đề thôi à (do you want to find something wrong?), làm mẹ H ngượng quá, phaỉ chữa thẹn "I just want to make sure nothing goes wrong".
Đâý tình hình của em Vịt là thế. BS bảo thứ sáu lại tái khám nhé, nếu tuần này mà không đẻ thì đầu tuần sẽ induced vậy (đẻ chỉ huy, tiêm thuốc kích đẻ). Nói thật chờ đến tuần sau thì thôi tiêm thuốc cho xong, mẹ H hết kiên nhẫn.

Cún cũng sốt ruột rồi. Sáng nay mấy lần ra thơm em rồi bảo "Em Vịt ơi ra đi", "mẹ H ơi đẻ đi". Dì Nhugn thì khỏi nói là sốt ruột thế nào, có thể vì công việc dì phải về sớm. Ngaỳ 25 mẹ mà induced thì có khi dì phải về rồi. Thôi tùy Vịt quyết định đấy con nhé.

Anh Cún giỏi lắm, bây giờ còn hát ngêu ngao nhé, hát cả bài luôn. Cún thuộc nhiều lắm nhưng chỉ hứng lên mới hát. Bật nhạc chị XM hay là mấy bài hát của Cún (tiếng Anh) mà Cún thuộc là vừa nhảy vừa hát luôn. Hôm qua mẹ H quay hụt mất một đoạn băng, Cún nhảy với bố và hát vui lắm. Nhưgn đang hát Cún nhảy xồ vào mẹ, gạt mạnh vào caí máy ảnh, thế là nó hêt pin, mà card thì chưa kịp ghi đoạn băng đó. Chán quá đi. Hôm nào anh Cún hát và nhảy lại cho mẹ H. quay nhé.

Hôm nay dì Nhugn cắt tóc cho con Cún đấy. Ban đầu hào hứng nhưgn sau bị tóc rơi xuống gaý, xuống mặt, Cún kêu đau, đau. Mẹ cầm tay Cún nói chuyện để con quên, phải được 15 phút hơn, nhưng vẫn chưa được. Cuối cùng mẹ Hanhj nghĩ ra, lấy cái mũ chỉ có che nắng, ko có chỏm đầu đội cho Cún, chắn cho tóc ko rơi xuống thì dì cắt thêm đưocj bao nhiêu đấy. AnH Cún cắt tóc xong trông xinh ghê, dì cắt thì kém chú Hà một tí tẹo nhưng trình độ thế là giỏi lắm rồi. Bố M khen nức nở tóc đẹp qúa.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home