Friday, September 15, 2006

Đổi mùa - mẹ lại lo rồi

Mấy hôm nay thời tiết thay đổi đột ngột, cách đây hai ngày đột nhiên nóng ơi là nóng, hơn 90 độ F, trời thật là oi (ở VN thì có lẽ đã mua rôì), độ ẩm lên cao hơn 70% nhưng chỉ thế thôi. Hôm sau lại mát, lại hơn 70 độ, và sáng sớm thì vẫn hơn 60 độ thôi. Cả nhà đều mệt, anh Cún ốm đầu tiên, ho nhiều và sổ muĩ, ,sau đó là bố Minh có triệu chứng dị ứng thời tiết, mệt, sổ mũi, đau họng, rồi đến mẹ Hạnh hôm qua ngồi gần cửa sổ buổi đêm lạnh là đau họng rồi. Sáng nay Vịt con hơi sổ mũi, bà Thái thì hơi đau xoang. Cún con quấy quá, vì mệt, lại hay mè nheo mẹ, tuy là bố về thì đỡ quấy hơn nhiêù. Mẹ hơi mệt mỏi, và lo cho Vịt con quá. Cún cứ vài ngày nữa sẽ đỡ thôi nhưng Vịt thì còn bé quá, nếu con bị ho thì biết làm sao bây giờ.
Từ chủ nhật đến giờ, mai là ngày thứ 6 rồi, Vịt con "vẫn chưa thấy đâù ra". Biết là có thể đến 7 ngày, ở châu Âu bsy còn cho phép đến 10 ngày nhưng lo quá, mai phải gọi bsy thôi. Mà con vẫn ngoan, ko mệt, ko quấy khóc nên mẹ cũng đỡ lo hơn. Nhưng mà vẫn không yên.
Cầu trời phật hãy giúp cho các con mau khỏe, nhất là mùa đông sắp đến rồi, nghĩ đến mùa đông đầu tiên của anh Cún mẹ vẫn rùng mình.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home