Thursday, November 19, 2009

Nhố nhăng được 2 tháng rồi

Con gái Sóc nhố nhăng của mẹ đã được hai tháng.
Con chắc chắn là có tăng cân một chút (mai mẹ đi khám sẽ báo cáo lại). Giờ thì nhố nhăng có điểm mới nhất là chỉ thích nằm chơi, nói chuyện hóng hớt với mọi người thôi, ko thích ăn lắm. Đến lúc buồn ngủ thì khóc váng lên. Có lúc mẹ vỗ đít một tí thì ngủ, có lúc thích mẹ hát ru cho một tí, có lúc mẹ phải nắm chân, xoa chân thì mới yên. Ăn thì cũng cứ hét lên, vì con buồn ngủ mà.
Con gái nhố nhăng ai cũng khen hiền :) Bố Minh thì có lúc khen nhố nhăng xinh quá, có lúc lại bảo trông phệ cả ra. Lúc nào mẹ vỗ hơi cho con mà cho ngồi trên đùi mẹ thì trông con phệ thật, cái mặt bầu bầu hình như búp hoa sen làm mẹ nhớ những cô hàng xén có khuôn mặt búp sen "cười như mùa thu tỏa nắng" trong bài thơ "Đất nước" của Nguyễn Đình Thi (chỉ có điều Nhố nhăng của mẹ chưa có răng thôi :d). Mà Con gái mẹ cũng cười rồi đấy, mỗi lúc mẹ nói chuyện là con lại cười mà cũng đúng là mùa thu tỏa nắng, cái mặt bé nhỏ xinh xinh hớn hở háo hức yêu lắm cơ. Nhưng sao với bố Minh thì con chỉ cười nhếch mép thôi, mẹ thì ít thấy con cười nhếch mép lắm. Mỗi lúc con nằm chơi, khua qua khua lại cái tay, rồi đẩy căng chân (chắc vì con mỏi), chị Vịt lại bảo, em Sóc cute cute quá mẹ ơi. Còn anh Cún thì lúc nào cũng Sóc ơi, Sóc ơi, chào Sóc. Cả nhà mình yêu con gái nhố nhăng lắm đấy.

Tuần vừa rồi chị Vịt bị ốm, sốt cao, rồi ho, nghỉ ở nhà cả tuần. Mẹ cũng bị mệt, đau đầu, ho, may có một hôm nóng tí thôi rồi hết. Cả nhà mình vất vả, hy vọng tuần này thì hết. Mẹ chỉ mong cho anh Cún và bố Minh khỏe này, Sóc cũng khỏe này. Mai Sóc đi khám lại còn bị tiêm đau nữa chứ. Sóc nhớ ngoan nhé.

1 Comments:

Blogger Giang said...

lâu mới ghé qua, say Hi cả nhà Cún Vịt Sóc nhé. Cô rất thích tên của Sóc đấy, hy vọng năm tới được gặp cả nhà nha. Happy Thanksgiving!

6:09 PM  

Post a Comment

<< Home