Friday, September 09, 2005

Chuyện Cún đi ngủ

Cháu bây giờ bỏ ko cần ti mẹ vẫn ngủ được rồi cả nhà ạ, thấy cháu giỏi không?
Cún được rèn luyện một tuần liền bố cho đi ngủ, thế là hết trò khóc đoì ti mẹ nữa. Ngủ đến sáng khoảng 5-6giờ chạy sang buồng mẹ rồi sáng khoảng 7.30 mới ti. Thực ra là mẹ cháu rèn trước, đầu tiên cứ phải đến 5-6 giờ mới được ti, sau rồi lùi ra đến 7h, 8h. Bây giờ thì có vẻ ổn rồi ạ. Sau 7h thì muốn ti lúc nào cũng được, tùy cháu, nhưng đến đâù giờ tối là cấm vận đến hôm sau.
Hôm qua mẹ cho ngủ, muốn nhanh nên bế một tí, không ngờ cu cậu chỉ tay đòi xuống giường, mẹ cho xuống thì nằm lắc đầu một tí rôì ngủ. Mẹ cầm tay con, thế là con chỉ 5 phút ngủ tít thò lò. Hôm nay mẹ tưởng theo bài cũ được, không ngờ bố Cún nằm dươí sàn nó nhìn thấy nên cứ nhổm lên nhổm xuống chỉ trỏ, nói chuyệnl inh tinh (ko biét chuyện gì) làm mẹ sốt cả ruột. Mãi phải đến 20 phút mới ngủ. Chắc hôm nay đi chơi với bạn nghịch ngợm giành đồ chơi nên tinh thần xáo trộn, đã thế lại thêm trò chơi bóng vơis bố cười như nắc nẻ, rồi tắm thì lại khóc lóc chả hiểu làm sao. Mẹ cháu đoán là cháu đang mọc nốt hai cái răng nanh hàm dưới (tổng cộng sẽ là 16 cái răng) nên mấy hôm nay hơi mệt. Răng hàm dưới mọc thường đau, sưng hơn hàm trên mà.
À hôm nay Cún hư quá còn đánh bạn nữa, thực ra chaú bị bạn giành đồ chơi trước nhưng dù sao cũng không thể đánh bạn được. Mẹ cháu đang phải suy nghĩ tìm cách giải quyết chuyện này, chăcs phải ôm ấp thêm và cho đi chơi nhiều hơn cho "giải tỏa" thôi :-)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home